SÔI NỔI VỚI CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG LẦN THỨ II DÀNH CHO TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

“Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan”

Hội thi “Rung chuông vàng” Tạo cơ hội cho trẻ được thể hiện kiến thức của mình, trẻ được giao lưu với bạn bè, phát triển kỹ năng giao tiếp mạnh dạn khi tham gia các hoạt động nhất là khi đứng trước đám đông; rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ.

SÔI NỔI VỚI HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG LẦN THỨ II DÀNH CHO TRẺ 5 TUỔI TẠI TRƯỜNG MẦM NON SAO KHUÊ

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023– 2024, để tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc lấy trẻ làm trung tâm”, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé, có cơ hội thể hiện tài năng và trí tuệ, sáng ngày 06/4/2024, trường mầm Non Sao Khuê đã tổ chức thành công Hội thi: “Rung chuông vàng cho trẻ 5 tuổi”.

Về tham dự hội thi có ông Nguyễn Trung Thành, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng 8 chi hội trưởng phụ huynh 8 lớp; Về đại diện nhà trường có bà Hoàng Thị Sinh, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong trường.

Không khí rất hào hứng khi phụ huynh có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho các bé. Các bạn cổ động viên thật dễ thương trong tiếng hò reo, vỗ tay không ngớt.

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ mở đầu cho chương trình

Hội thi rung chuông vàng có sự tham gia của 90 trẻ 5 tuổi. Hội thi nhằm rèn luyện, phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tình cảm xã hội cho các cháu, tạo sân chơi văn hóa trí tuệ, lành mạnh, bổ ích cho trẻ giúp các cháu tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp và từng bước hình thành nhân cách, thói quen, phẩm chất, đạo đức tốt, chuẩn bị các kiến thức kỹ năng cho trẻ sẵn sàng vào lớp 1.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của cuộc thi:

Cả hội trường như nín thở khi chỉ còn lại 2 bạn nhỏ trên sàn thi đấu. Các bé đã xuất sắc trả lời hết bộ câu hỏi của chương trình. Các bé bắt đầu thể hiện sự lo lắng khi độ khó của câu hỏi ngày càng tăng dần. Tiếng reo hò của khán giả vang lên khi đã tìm được Quán quân của chiếc Chuông Vàng. Đó là bé Lê Đăng Khoa lớp lá 2 đã tuyệt vời vượt qua các đối thủ để bước lên bục cao nhất dành cho người chiến thắng.

Hội thi lần này thực sự là một sân chơi bổ ích giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp, đồng thời để lại những kỷ niệm, gây ấn tượng sâu sắc, niềm vui, niềm hạnh phúc đồng thời để lại những kỷ niệm, gây ấn tượng sâu sắc trong tâm hồn tuổi thơ của các em, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng quý phụ huynh và các bé. Cuộc thi giúp các bé hiểu ra rằng, chiến thắng không quan trọng mà quan trọng hơn hết là sự tự tin, bản lĩnh của mình trước mọi người.

Trường Mầm non Sao Khuê sẽ tiếp tục duy trì và phát huy sân chơi lành mạnh này nhằm giúp cho các bé lưu giữ những kỷ niệm đẹp ở mái trường mầm non và làm hành trang cho bé vững tin bước vào lớp Một.